5 อันดับแอพพลิเคชั่นสุดว้าวที่จะทำให้คุณเก่งภาษาอังกฤษมากขึ้น

 5 อันดับแอพพลิเคชั่นสุดว้าวที่จะทำให้คุณเก่งภาษาอังกฤษมากขึ้น
       ปัจจุบันสมาร์ทโฟนกลายเป็นอีก 1 ปัจจัยที่ไม่ว่าใครก็ต้องมี พกพาไปไหนมาไหนทุกหนแห่ง 
ด้วยความสะดวก รวดเร็ว คุณสมบัติต่างๆพร้อมใช้งาน ดังนั้นการเพิ่มแอพพลิเคชั่นสำหรับฝึกฝนภาษาอังกฤษก็เป็นเรื่องดีไม่ใช่น้อย วันนี้เราขอนำเสนอ แอพพลิเคชั่นฝึกภาษาอังกฤษสุดเจ๋งที่ควรติดตั้งไว้บนสมาร์ทโฟนของคุณ 
 1. Rosetta stone
        หลายคนอาจจะคุ้นชื่อนี้เพราะเขาเปิดให้บริการแอพพลิเคชั่นมาอย่างยาวนาน มีการแนะนำจากองค์กรนาซ่าว่าแอพนี้มีระบบการซึมซับภาษาเหมือนเด็กแรกเกิดเริ่มจากการมองเห็นภาพ ออกเสียง และเรียนรู้คำศัพท์พร้อมแกรมม่าโดยไม่ต้องท่องจำ เน้นการฝึกฝนแบบธรรมชาติ แอพนี้ยังสามารถตรวจสอบการออกเสียงของเราว่าถูกต้องรึเปล่าด้วยนะคะ

 
 
 2.  HelloTalk Language Exchange
        แอพนี้เหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการฝึกพูด สนทนากับเจ้าของภาษา เพราะเขาได้รวบรวมมากกว่า 100 ภาษาทั่วโลกมาไว้ในแอพพลิเคชั่นหนึ่งเดียวให้คุณได้ฝึกฝนทักษะการพูดให้เต็มที่
 
  
 
3.  Phrasalstein
        หากใครที่มองหาแอพสนุกๆไม่เน้นทางการ แนะนำแอพนี้เลยค่ะ แหล่งรวมการ์ตูนและหนังสยองขวัญที่เน้นเรื่องของการใช้   Phrasal verbs ให้คุณได้สนุกไปกับการฝึกฝน ทำความเข้าใจและสามารถนำไปใช้ได้จริง
 
 
4. Words With Friends
        สำหรับใครที่ชอบการแข่งขันหรือชอบชวนเพื่อนตั้งแก๊งตีป้อมในแอพเกมต่างๆ เชิญทางนี้เลยค่ะ ชวนเพื่อนมาฝึกสมองประลองปัญญากันในแอพการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ใครกันนะจะเป็นเทพด้านภาษา ลุยเลยค่า
 
 
5. Duolingo
        แอพนี้ก็มาในรูปแบบของเกมเช่นกันค่ะ แต่เน้นแข่งขันกับตนเอง เริ่มแต่ละเบสิคเลเวลทั้งการฟัง การอ่าน การพูด ตลอดจนการสร้างประโยคง่ายๆ  ทำแบบทดสอบต่างๆ ทั้งนี้คุณจะไม่สารถข้ามไปเลเวลอื่นได้ ให้ความรู้สึกเหมือนเล่นเกมมาริโอ้หรือเกมโซนิกปะหละ! แต่ถ้าหากคุณเวลสูงขึ้นก็สามารถเก็บ คะแนนไว้แข่งกับเพื่อนใน Facebook, Twitter ก็ได้นะคะ ประกาศให้โลกรู้ว่าเรานี่แหละตัวจริงเรื่องภาษา
 
        เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับแอพพลิเคชั่นที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าทุกคนจะโหลดมาติดตั้งบนสมาร์ทโฟนของคุณสัก แอพ 2 แอพ และขอให้เพลิดเพลินกับการฝึกภาษาอังกฤษนะคะ ^^
 
 
  

บทความน่าสนใจอื่นๆ

Visitors: 1,184,197