เกี่ยวกับเรา / About Us

รู้จักกับ Classy English 

“ WE Create successful learning ” 

ทุกสิ่งที่เราทำ เราเชื่อมั่นในการเรียนภาษาอังกฤษที่ท้าทาย เราเชื่อมั่นในความคิดที่แตกต่าง เราสร้างสิ่งที่ท้าทายในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษคือการออกแบบคลาสเรียนของเราอย่างสร้างสรรค์ ง่ายต่อการเรียนรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เรียน และสิ่งที่เราทำคือสร้างคลาสเรียนภาษาอังกฤษที่ยอดเยี่ยมให้กับนักเรียนทุกคน
   
Welcome to Classy English Language Institute 
Everything we do we believe in challenging learning English. We believe in thinking differently. The way we challenge learning English is by making our class creatively designed, simple to learn and inspired learners. We just happen to make great English classes. 
 
 
 
 

 
Classy English Success story 

 
ยิ่งได้ภาษา ยิ่งได้เปรียบ
Classy English International เริ่มก่อตั้งด้วยความเชื่อที่ว่า "เพราะความสำเร็จสร้างได้" โดยการออกแบบคลาสเรียนที่เน้นการสร้างความคิดสร้างสรรค์ ด้วยบทเรียนที่เข้าใจง่าย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียนทุกคน เพื่อต่อยอดความสำเร็จด้วยคลาสเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด 
 
 

 
WHAT WE DO (บริการของเรา) 
 
คอรส์เรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด
คอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่ตรงตามเป้าหมาย 
  • คอร์สพื้นฐานภาษาอังกฤษ (General English)
  • คอร์สสนทนา (Conversation)
  • คอร์สเรียนสำหรับเตรียมสอบ (Exam Preparation)
 
 
หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับองค์กร Corporation English
นอกจากนี้ เรายังจัดหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับองค์กร Corporation English 
" กล้าแตกต่าง อย่างมืออาชีพ" เพื่อเพิ่มความสำเร็จในการทำธุรกิจและเพิ่มศักยภาพในการทำงานที่ท้าทาย
 
 
Study Abroad ศึกษาต่อต่างประเทศ
ต่อยอดความสำเร็จด้วยโอกาสในการศึกษาต่อต่างประเทศ เรียนภาษาที่ต่างประเทศ สร้างประสบการณ์ใหม่ที่ท้าทายและเหมาะสำหรับผู้เรียนทุกคน Classy English International บริการให้คำปรึกษาด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ พร้อมดูแลให้คำปรึกษาตลอดการเดินทาง รวมถึงกิจกรรม English Summer Camp ในหลายประเทศ อาทิเช่น สิงคโปร์ อังกฤษ อเมริกา นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย และแคนาดา
 
 
Visitors: 1,183,559