รีวิว ซัมเมอร์แคมป์ สิงคโปร์ แบบเรียนคุ้ม เที่ยวครบ งบประหยัด

รีวิวความประทับใจ ในทริปซัมเมอร์แคมป์ที่สิงคโปร์

รีวิวจากน้องเบบี้เค้ก สุดน่ารักประจำแคมป์

" หนูได้เข้าร่วม​ Singapore​ summer​ camp กับ​ Classy​ English ครูดูเเลดีมากค่ะ​ อาหารอร่อย​ ที่พักดี​ สนุกมากๆ ได้ฝึกใช้ภาษาอังกฤษเเละได้ความรู้เยอะเลยค่ะ "

 - น้องเบบี้เค้ก -

 

รีวิวความประทับใจ จากน้องบิว หนุ่มหล่อที่เป็น leader ของแคมป์

ในทริปสิงคโปร์ซัมเมอร์แคมป์รอบที่ผ่านมา " ทริปนี้เป็นทริปที่ตื่นเต้นและสุดยอดมากครับ ผมได้ไปเที่ยวหลายที่ ผมชอบ Universal Studio ที่สุดครับ ที่ GEOS คุณครูก็ใจดี ผมคิดว่าทริปนี้เป็นทริปที่ดีที่สุดสำหรับผมในประเทศสิงคโปร์ครับ "

- น้องบิว -

 

รีวิวความประทับใจ จากน้องฟาน หนุ่มน้อยสุดน่ารัก

"ผมได้ประสบการณ์ใหม่ๆกลับมาครับ คุณครูที่ GEOS ตลกและสนุก เพื่อนๆก็น่ารักทุกคน ที่พักนอนสบาย สะอาด ได้ใช้ภาษาอังกฤษกับเพื่อนและคนต่างชาติที่นี้ครับ"

- น้องฟาน -

 

รีวิวความประทับใจ จากน้องตองเจ พี่ชายที่แสนดีของน้องๆ

“เป็นการเปิดประสบกานณ์ที่ดีมากครับ การเรียนการสอนดีมากครับ ผมชอบไป Merlion  เพราะเป็นสถานที่ ที่สวยงาม และเป็นจุดเด่นของสิงคโปร์ครับ”

 

- น้องตองเจ -

 

รีวิวจากคุณแม่น้องอัลตร้า

"แนะนำให้ไปเถอะค่ะ พี่มีลูกคนเดียว ห่วงลูกมาก จน ม.5 แล้ว ไม่รู้ว่าเขาชอบอะไร เข้ามหาลัยก็ยังไม่รู้จะเรียนคณะไหน เลยลองส่งไป แม้จะเป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆ ก็ตาม แต่เป็นการเปิดประสบการณ์ให้กับลูก กลับมาก็เกิดแรงบันดาลใจ อยากเรียนภาษาอังกฤษ จากที่พูดไม่ได้ ก็พูดได้ Grammar คำศัพท์ ก็ได้ไปด้วย ทำให้ตอนนี้รู้แล้วว่าจะเรียนอะไรต่อ อีกอย่าง พี่ๆที่นี่ดูแลดีมาก เด็กๆ ติดใจทุกคนเลยค่ะ "

 - คุณแม่น้องอัลตร้า -

 

รีวิวจากน้องเพลง สุดน่ารักของเรา

“ที่นี่ดีมากค่ะ ครูที่ไปดูแลดี ได้ไปเที่ยวที่ต่าง ๆ สนุกมากค่ะ และเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ เป็นการเรียนรู้ภาษาที่ดีมากค่ะ”

 

 - น้องเพลง -

 

รีวิวจากน้องแบม พี่สาวสุดใจดีประจำทริป

“ ได้รับประสบการณ์แบบที่ไม่เคยได้จากไหนมาก่อนเลยค่ะ คุณครูน่ารัก เพื่อนๆน่ารัก อยู่แล้วไม่อยากกลับเลยค่ะ ”

 

 - น้องแบม -

 

รีวิวจากน้องป็อปอาย พี่ใหญ่สุดประจำแคมป์

“ ได้ความรู้และได้เปิดประสบการณ์ใหม่ครับ ครูดูแลดีมาก อาหารที่สิงคโปร์อร่อยมากครับ ”

 

 - น้องป็อปอาย -

 

ขอบคุณทุกความประทับใจจากทริปซัมเมอร์แคมป์สิงคโปร์ ไม่อยากพลาดประสบการณ์ดีๆแบบนี้

ติดตามโปรแกรมซัมเมอร์แคมป์ 2023

คลิก! 

รีวิว ซัมเมอร์แคมป์ สิงคโปร์ "เรียนคุ้ม เที่ยวครบ งบประหยัด"

Review Singapore Summer Camp

      สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนเลย เราคือสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Classy English language Institute นอกจากสอนภาษาอังกฤษเป็นหลักแล้ว เรายังจัดโปรแกรมและให้คำปรึกษาแนะนำน้อง ๆ ที่อยากไปเรียนต่อต่างประเทศ ทั้งอังกฤษ อเมริกา แคนนาดา นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย รวมถึงโปรแกรมซัมเมอร์แคมป์ต่างประเทศ สำหรับน้อง ๆ อายุ 8 ปีขึ้นไป แต่ทริปของเราไม่เหมือนกับที่อื่นตรงที่ เป็น Private group รับแค่ 10-15 คนเท่านั้น และมีคุณครูดูแลอย่างน้อย 2 คน 

วันนี้เลยนำภาพบรรยากาศซัมเมอร์แคมป์ที่ประเทศสิงคโปร์มารีวิวให้ชมกัน เป็นแนวทางให้คุณพ่อคุณแม่ที่อยากให้ลูกไปซัมเมอร์แคมป์ อยากให้เขาฝึกความมั่นใจ กล้าแสดงออก ลองไปใช้ภาษาในต่างประเทศ แต่ก็อดห่วงลูกไม่ได้ ได้รู้และเห็นภาพบรรยากาศว่าเวลาเด็ก ๆ ไปซัมเมอร์แคมป์เนี่ย เขาทำอะไร? ไปที่ไหนกันบ้าง?
 
การไปเรียนภาษาที่ต่างประเทศ ไม่ว่าจะเรียนระยะสั้นหรือยาว ก็ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับตัวเด็ก ๆ เอง เขาต้องฝึกฝนที่จะที่จะดูแลตัวเองเมื่อไม่มีคุณพ่อคุณแม่ และยังได้เรียนรู้ภาษานอกห้องเรียนในต่างประเทศด้วย
 
ซัมเมอร์แคมป์สิงคโปร์ เป็นทริปที่สถาบันของเรา จัดขึ้นบ่อยมาก แทบจะทุก ๆ ปิดเทอมเลย
แล้วทำไมถึงเลือกประเทศสิงคโปร์?
1.เป็นประเทศที่ใกล้กับบ้านเรา ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 2 ชม. ก็ถึงแล้ว
2.เป็นประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก เด็ก ๆที่เดินทางไปจำเป็นต้องใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารอย่างแน่นอน
3.เป็นประเทศที่มีความปลอดภัยสูง เพราะว่าตำรวจที่สิงคโปร์เคร่งครัดกฎหมายมาก
4. ประเทศเป็นเกาะเล็ก ๆ เวลาเดินทางไปไหนมาไหน ขอบอกเลยว่าสะดวกสบายมาก ใช้เวลาน้อย
5. เป็นประเทศที่ทุกคนยอมรับ ว่าเจริญและพัฒนาอย่างรวดเร็วมาก ถ้าเด็ก ๆได้มีโอกาสได้ไปลองเปิดประสบการณ์เรียนที่ต่างประเทศ สิงคโปร์เป็นประเทศติดอันดับต้นๆที่เด็กไทยนิยมไปเรียน
 
หลังจากที่เกริ่นกันมาพอสมควรแล้ว เรามาเริ่มการพาเด็ก ๆไปเรียนและเที่ยวแบบ “เรียนคุ้ม เที่ยวครบ งบประหยัด” กันเลย
 
Day 1 สิงคโปร์ยินดีต้อนรับ
ทริปนี้เราออกเดินทางกันจากสนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งแต่ช่วงสาย เราเลือกสายการบิน Singapore Airline เพราะเป็นสายการบินที่ Full service สะดวกสบาย อาหารบนเครื่องอร่อย ไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำหนักกระเป๋าอีกด้วย
 

 

 

หลังจากขึ้นเครื่องไปแปปเดียว ก็ได้กลิ่นหอมฟุ้ง ถึงเวลาเสิร์ฟอาหาร รับประทานอาหารกันไปแล้วก็พากันง่วง เด็ก ๆ อยากได้หมอนผ้าห่มกัน ก็บังคับให้ขอเองซะเลย ทีนี้แหละต้องคุยกับเขาให้รู้เรื่องแล้วนะ!
เผลอหลับไปแปปเดียว ก็เดินทางมาถึงสิงคโปร์แล้ว ไม่รอช้ารีบพาเด็ก ๆ เข้าเช็คอินเข้าที่พักกันก่อน เราพักกันที่ D’Resort @Downtown East (หรือเทียบเท่าโรงแรม 4 ดาว) ติดทะเล อยู่ห่างจากสนามบินเล็กน้อย เดินทางประมาณ 15 นาทีเอง วันแรกให้เด็ก ๆ พักเหนื่อยกันอยู่ที่สวนสาธารณะติดทะเลของโรงแรม เดินเล่นทำกิจกรรมกันในสวน  Break the Ice กันก่อนเลย
 

 
Day 2 เปิดประสบการณ์ใหม่ เริ่มเรียน+เที่ยววันแรก
ปลุกเด็ก ๆ มาทานอาหารที่โรงแรม ก่อนออกเดินทางไปที่ GEOS Language Centre เพื่อเข้าเรียนวันแรก ระหว่างทางก็รู้เลยว่าเด็ก ๆ กำลังตื่นเต้น
(อ้อ ลืมบอกไปค่ะว่า ซัมเมอร์แคมป์ทุกทริปของเรา จะมีกฎเหล็ก คือ “Speak English Only!” เพราะอยากให้เด็ก ๆได้ฝึกใช้ภาษาจริง ๆ ด้วยความที่เรารับเป็นกลุ่มเล็ก นักเรียน 10 คน / ครูผู้ดูแลอย่างน้อย 2 คน จึงทำให้ดูแลใส่ใจได้อย่างทั่วถึง  ครูผู้ดูแลใช้ภาษาอังกฤษกับเด็ก ๆตลอดการเดินทาง รวมทั้งสภาพแวดล้อมเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด รับรองได้ใช้ภาษาอังกฤษอย่างแน่นอน) 
นั่งรถมาไม่ทันไรก็ถึง GEOS กันแล้ว ที่เราเลือกให้เด็ก ๆเรียนที่นี่เพราะ ที่สถาบันนี้ตั้งขึ้นตั้งแต่ปีพ.ศ. 2540 อยู่ใจกลางย่านออชารด์ เรียนภาษากับครูเจ้าของภาษาเท่านั้น สไตล์คลาสเรียนโมเดิร์น และมีจำนวนนักเรียนต่อห้องไม่เกิน 10 คน
 
 
 
 
หลังจากเรียนเสร็จ การเดินทางวันนี้คอนเซ็ปต์ของเราคือ ‘City tour’ พาเด็ก ๆชมเมืองสิงโตที่เมอร์ไลออน์พาร์ค รอบอ่าวมาริน่าเบย์ และชมโชว์สุดพิเศษ Spectra light and water show ตื่นตาตื่นใจกับแสงสีจัดเต็ม ก่อนเดินทางกลับที่พัก เพื่อเตรียมตัวสำหรับวันต่อไป
 
 
Day 3 ตะลุยดินแดนวิทยาศาสตร์ สุดสร้างสรรค์
ตื่นได้แล้วเด็กๆ เช้าที่สดใสรอเราอยู่! เมื่อคืนช่วยกันทำการบ้าน จนทำให้เช้านี้ตื่นสายเลยใช่ไหม ทานอาหารเช้าแล้วรีบออกเดินทางไปเรียนกันเถอะ  
 
หลังจากเด็ก ๆเรียนเสร็จแล้ว วันนี้เราไปกันที่ Science Center Singapore ศูนย์วิทยาศาสตร์สิงคโปร์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ ได้เห็นด้านสนุก ด้านแปลกใหม่ของวิทยาศาสตร์ มีฐานกิจกรรมการทดลองเยอะแยะมากมาย ทุกอย่างที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ รวมเอาไว้ที่นี่หมดแล้ว
 
 
 
 
Day 4 กินลมชมวิว ทัศนศึกษาเกี่ยวกับธรรมชาติ
วันที่ 4 แล้ว ตื่น ทานอาหารเช้าที่โรงแรม และเดินทางไปเรียนเหมือนเดิม เด็ก ๆปรับตัวและสนิทกับ Teacher แล้ว บทเรียนไม่ยากและไม่ง่ายเกินไป เน้นให้เข้าใจและมีความมั่นใจในการ Speaking  
 
 
หลังจากเรียนเสร็จ หาของอร่อยๆทานกัน แล้วไปต่อกับที่ Gardens by the bay สถานที่เที่ยวห้ามพลาดของสิงคโปร์ เข้าชมโดมดอกไม้ Flower Dome และโดมป่าเมฆ Cloud Forest ชมวิวน้ำตกที่สูงที่สุดในสิงคโปร์ 
 
 
หลังจากนั้นพาเด็ก ๆลิ้มรสไก่ทอดแสนอร่อย four finger chicken ดูจากสีหน้าของเด็ก ๆแล้วรู้เลยว่าอร่อยแค่ไหน แต่ก่อนมาสิงคโปร์ที่ไรเป็นต้องแวะทานทุกที แต่แอบได้ยินมาว่าเขามาเปิดร้านใน กทม. แล้วไม่รู้ว่าอร่อยเหมือนที่สิงคโปร์หรือเปล่า 
 
เติมพลังกันแล้ว ถึงคราวที่เด็ก ๆชอบที่สุด Shopping time.. ช่วงเวลาแห่งการช้อปปิ้ง ที่ถนนออชาร์ด ขอบอกเลยว่าเด็ก ๆขาช็อปเขาเพลินมากก
 
 
 
Day 5 วันสำคัญ รับประกาศนียบัตร จาก GEOS Language centre
ในที่สุดก็ถึงวันสุดท้ายของการเรียนแล้ว เด็กๆตื่นเช้า ทานอาหารที่โรงแรมและออกเดินทางมาเรียนกันตามปกติ วันนี้ดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะคงรู้แล้วว่าวันนี้ได้เรียนวันสุดท้าย หลังจากนี้จะเที่ยวอย่างเดียวแล้ว เวลาประมาณ 12:00น. เรียนเสร็จกันแล้ว ทางสถาบันได้มอบประกาศนียบัตรให้กับนักเรียนทุกคนเป็นการยืนยันว่าเด็กๆได้มาเรียน และเปิดประสบการณ์กันที่นี่ 
 
 
หลังจากนั้น ออกเดินกันไปต่อที่ Vivocity พาเด็กๆทานอาหารกลางวันกันที่นี่
 
 
หลังจากนั้น พาเด็ก ๆข้ามไปที่เกาะ Sentosa เพื่อไป=,สัตว์น้ำที่ S.E.A Aquarium เคยเป็นอควาเรียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นที่รวมของสัตว์ทะเลกว่า 800 ชนิด รวมๆแล้ว ประมาณ 1 แสนตัว แต่สิ่งที่เด็ก ๆชื่นชอบที่สุดคงเป็นอะไรไม่ได้นอกจากอุโมงปลาฉลามกว่า 200 ตัว เดินไปทางไหนก็มีแต่ปลาฉลามรายล้อม ตื่นตาตื่นใจสุดๆ 
 
 
หลังจากเดินชมสัตว์น้ำที่ S.E.A Aquarium จนทั่วแล้ว ก็เย็นพอดี พาเด็กๆแวะทานข้าว ก่อนกลับโรงแรม เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ Highlight ของทริปวันพรุ่งนี้!
 
 
Day 6 study hard play harder at Universal Studio Singapore
พอถึงวันเที่ยวไม่รู้ทำไมเด็กๆถึงได้ตื่นเช้าได้โดยไม่ต้องปลุก เป็นวันที่รีบทานอาหารเช้ากันอย่างรวดเร็วเพราะอดใจรอไม่ไหวแล้ว
เด็กๆแต่ละคนต่างทำการบ้านกันมาอย่างดี แบ่งปันความคิดเห็นกันว่ามีเครื่องเล่นอะไรอยู่ใน Universal บ้าง ผลัดกันวางแผนใครจะเล่นอะไรก่อนหลัง การเดินทางไม่ยาก เดินทางไปที่ตึก Vivocity เหมือนเดิม หลังจากนั้นขึ้นไปจองตั๋วรถไฟฟ้า Sentosa Express ที่ข้ามไปเกาะ Sentosa รถไฟฟ้าจะมี 3 สถานีด้วยกัน จาก Vivocity > Waterfront Station > Imbiah Station >  Beach Station เราสามารถนั่ง ไป-กลับได้ทุกสถานี ไม่ต้องเสียค่าโดยสารอีก  แน่นอนพวกเรารีบลงที่ สถานี Waterfront Station เพื่อไปสวนสนุก Universal Studios Singapore  ลงจากรถไฟฟ้าเด็กๆไม่รอช้า ตรงไปที่สวนสนุกด้วยความเร็วแสง แต่ก่อนจะพาเด็กๆเข้าไป เราคุยและตกลงกันก่อนเรื่องการระวังตัวและความปลอดภัยของทุกคน แม้ว่าจะมีครูผู้ดูแล 1 ต่อ 5 แล้ว ยังต้องกำชับเด็กๆให้ระวังตัวเองและช่วยกันดูแลกันด้วย  เด็กๆรับทราบแล้ว งั้นไปลุยกันเลย..
 

 
หลังจากเล่นกันจนครบตามแผนที่วางไว้ วัยกำลังโตแบบนี้หนีไม่พ้นคำว่า “I’m hungry” จึงรีบพาเด็กๆขึ้นรถฟ้า Sentosa Express ไปที่สถานี Beach Station เพื่อทานอาหารเย็นกันที่นั่น มื้อนี้ขอให้ทุกคนจัดเต็ม เพราะเราพามาทานบุฟเฟ่ ที่ร้าน Good old days ร้านอาหารบุฟเฟต์ แนว Asian food  ร้านตั้งอยู่ใกล้กับชายหาด Siloso Beach เลย
 
ทานเสร็จแล้วพากันกลับโรงแรม แพ็คสัมภาระ ของใช้ ของฝากต่างๆใส่กระเป๋าเดินทาง พรุ่งนี้ต้องกลับกันแล้วน้าเด็กๆ
 
 
Day 7 เก็บเกี่ยวประสบการณ์สุดพิเศษกลับบ้าน “ Welcome back home "
และแล้วก็เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของทริปนี้กันแล้ว ทานอาหารเช้าเสร็จร่วมทำกิจกรรมเช้าชื่นใจกับครูผู้ดูแลของเรา
 
 
และออกเดินทางเที่ยวก่อนกลับที่ วัดพระเขี้ยวแก้ว สิงคโปร์ (Buddha Tooth Relic, Singapore) พาเด็กๆไหว้พระขอพรก่อนกลับประเทศไทย เดินต่ออีกนิดนึงก็ถึง Chinatown แวะซื้อของฝากและเที่ยวชมวัฒนธรรมของงจีนที่นี่ ขาช้อปเพลินอีกตามเคย
 

 
เดินซื้อของกันจนเหนื่อย พาไปเพิ่มพลังกันที่ ร้านข้าวมันไก่สิงคโปร์ที่หลายคนบอกว่าข้าวมันไก่สิงคโปร์ต้องที่นี่!
อื้มม มันอร่อยกว่าที่ไทยจริงๆนะ ถ้าไม่เชื่อต้องมาลองดู..
 
 
และแล้ว ก็ถึงเวลากลับกันแล้ว เดินทางที่สนามบินชางงี ให้เด็กๆเช็คอินด้วยตัวเองแล้วพาไปเดินเล่นที่ Duty free รอเวลา ไม่นานก็ถึงเวลาต้องขึ้นเครื่องแล้ว เดินทางกลับด้วยสายการบิน Singapore Airline เหมือนเดิม ต้อง Say good bye to Singapore กันแล้ว ไม่กี่ชั่วโมงก็เดินทางมาถึงประเทศไทย คุณพ่อคุณแม่ มารอรับกลับบ้านแล้ว  บ๊ายบาย แล้วเจอกันทริปหน้านะเด็กๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Visitors: 1,184,264